Phát triển theo xu hướng hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn với lợi ích cộng đồng
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu, uy tín trong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tôn, thép, thiết bị công nghiệp tại Việt Nam
Tối đa hóa hiệu quả kinh doanh, nâng cao tính chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng thông qua các nhãn hàng sản phẩm khác nhau
Không ngừng sáng tạo, phấn đấu cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh
Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng, toàn xã hội
Khách hàng luôn là trọng tâm trong việc hoạch định chính sách và chiến lược kinh doanh
Với vai trò của một doanh nghiệp Việt Nam, Thiên Á không chỉ tập trung mục tiêu kinh doanh mà còn tích cực khẳng định hướng đi của mình trong việc cải thiện mức sống xã hội và sự phát triển cho cán bộ, công nhân viên và cho cộng đồng
Thiên Á luôn luôn đặt ra những tiêu chuẩn để đáp ứng hoặc vượt những yêu cầu của thị trường và đối tác tiêu dùng
Tạo ra một môi trường khỏe mạnh, an toàn và đầy đủ để những thành viên của Thiên Á có thể phát huy được tốt nhất tiềm năng cá nhân
Ban lãnh đạo doanh nghiệp luôn tìm tòi, nghiên cứu và xây dựng kế hoạch kinh doanh sớm, chủ động trong liên kết, tìm kiếm đối tác hợp tác trong và ngoài nước. Qua đó, hệ thống sản xuất và quản lý của Thiên Á luôn có tính linh động cao nhằm đáp ứng đủ, đúng, nhanh nhất với nhu cầu khách hàng trong môi trường kinh doanh mở